Địa chỉ hàng đầu sửa chữa lỗi PLC nhanh, uy tín năm 2019

Địa chỉ hàng đầu sửa chữa lỗi PLC nhanh, uy tín năm 2019

15:28 - 26/08/2019

Ecn Là đơn vị số 1 Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong viêc sửa chữa lỗi PLC các hãng. Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa lỗi PLC các hãng như: PLC Mitsubishi, PLC LS, PLC Delta, PLC Siemens, PLC Omron, PLC Fatek, PLC ABB, PLC Shihlin, PLC INVT, PLC Panasonic, PLC Koyo, PLC Yakawas, ….

Tại sao nên chọn công ty ECN?

Ecn Là đơn vị số 1 Việt Nam  với nhiều năm kinh nghiệm trong viêc sửa chữa lỗi PLC các hãng. Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa lỗi PLC các hãng như: PLC Mitsubishi, PLC LS, PLC  Delta, PLC Siemens, PLC Omron, PLC Fatek, PLC ABB, PLC Shihlin, PLC INVT, PLC Panasonic, PLC Koyo, PLC Yakawas, ….

ECN có đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Khi quý khách hàng đến với chúng tôi sẽ đươc đội kĩ thuật kiểm tra, xử lý lỗi PLC ngay lập tức, tiết kiệm thời gian của  quý  khách hàng và đảm bảo về chất lượng, giá cả hợp lý.

Bên cạnh việc xử lý lỗi phần cứng công ty chúng tôi xử lý lỗi cả phần mềm trên PLC tất cả các hãng như: lập trình PLC cho máy công nghiệp, lập trình cho các dây truyền tự động, can thiệp vào chương trình PLC, phá password các hãng PLC,…

ECN Cam kết 100% bảo hành trọn đời chương trình, hỗ trợ kĩ thuật phần mềm và phần cứng, tư vấn giúp quý khách hàng tiết kiệm nhất trong quá trình làm việc với công ty của chúng tôi, ECN  luôn sẵn phục vụ  quý khách hàng 24/7.

Hãy đến ngay với ECN của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được phục vụ với tất cả các dịch vụ cao cấp nhất!!!

Hotline: 0989866423 hoặc truy cập Website: ECN.COM.VN

Hiểu về PLC Là gì? Vai trò của PLC ?

PLC là viết tắt của Programmable Logic Controller, là thiết bị điều khiển lập trình (khả trình) cho phép thực hiện linh hoạt các thuật toán điều khiển logic thong qua một ngôn ngữ lập trình. Người sử dụng có thể lập trình để thực hiện một loạt trình tự các sự kiện. Các sự kiện này được kích hoạt bởi các kích thích ( ngõ vào )tác động vào PLC hoặc qua các hoạt động có trễ như thời gian hay theo các sự kiện được PLC đếm. PLCdùng thay thế cho các mạch rơ le trong thực tế. PLC hoạt động theo phương thức quét các trạng thái trên đầu vào và đầu ra. Khi có sự thay đổi ở đầu vào thì đầu ra sẽ thay đổi theo. Ngôn ngữ lập trình của PLC có thể là Ladder hay State Logic. Hiện nay có nhiều hàng sản xuất ra PLC như: Siemens, Mitsubishi, Omron, Delta, LS, PLC Fatek, PLC ABB, PLC Shihlin, PLC INVT, PLC Panasonic, PLC Koyo, PLC Yakawas , …

PLC có vai trò là đầu não trong các máy công  nghiệp, trong dây chuyền tự động hóa , nhà máy .Khi PLC bị lỗi gây ra thiệt hại nặng nề với quá trình sản xuất của các công ty, nhà máy. Công ty TNHH điện tử công nghiệp ECN chuyên sửa chữa các lỗi của tất cả các hãng PLC như: PLC Mitsubishi, PLC LS, PLC  Delta, PLC Siemens, PLC Omron, PLC Fatek, PLC ABB, PLC Shihlin, PLC INVT, PLC Panasonic, PLC Koyo, PLC Yakawas, …. Chúng tôi có thể sửa chữa các thiết bị của quý khách trong thời gian ngắn nhất. Với trách nhiệm cao trong công việc, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tự động hóa, quý khách hàng 100% yên tâm về dịch vụ, chất lượng và giá cả. Hãy lien hệ ngay với chúng tôi.

Sửa chữa các lỗi PLC như thế nào?

Trạng thái hoạt động của PLC có thể được giám sát thông qua các thiết bị giám sát, máy tính  hoặc các đèn báo. Dựa trên các trạng thái này ta có thể nhận biết được các lỗi PLC đang gặp phải.

Bước đầu tiên trong việc xử lý sự có là nhận biết lỗi, vị trí lỗi nằm ở đâu. Thông thường mọi người nghĩ rằng hầu hết các lỗi trên PLC là do phần điều khiển gây ra. Nhưng trên thực tế có tới 70% sự cố nằm ở các module I/O hoặc các thiết vị ngoại vi.

Các lỗi hay gặp phải trên PLC:

  • Vấn đề về nguồn: có thể do điện áp, do dây dẫn, do các thiết bj ngoại vi, do sự cố dò điện, nguồn Pin PLC và một số nguyên nhân khác có thể nhiễm điện từ (EMI), nhiễu tần số vô tuyến (RFI),  hiện tượng đó có thể do hàn hồ quang, khởi động động cơ  lớn , sét đánh.,…  làm hỏng thiết bị, gây lỗi PLC.
  • Vấn đề về bộ nhớ: các vấn đề về nguồn có thể gây hỏng hóc về bộ nhớ PLC, trước tiên phải Upload chương trình từ PLC, so sánh với chương trình đã có xem có giống nhau hay không, qua đó sẽ kiểm tra được là PLC có bị hỏng bộ nhớ hay không,….bên cạnh đó kiểm tra các thiết bị ngoại vị để tránh trường hợp do cả các thiết bị ngoại vi gây nên lỗi bộ nhớ PLC.
  • Sự cố module đầu vào số ( Digital Input) : chức năng của đầu vào số ( Digital input ) là xác định trạng thái   ON/OFF. Các lỗi hay của đầu vào số (digital imput) đèn báo không sáng hoặc luôn sáng,.. kiểm tra các thiết bị ngoại vi dùng nguồn từ đâu, kết nối các thiết bị ngoại vi vào trên module sử dụng đồng hồ đo điện áp tại vị trí ban đầu vào, kiểm tra dây dẫn xem có hiện tượng bị đứt hay lỏng ,… nếu module hoạt động bình thường và trạng thái trong chương trình không đúng có thể do hỏng phần cứng trên PLC
  • Sự cố module đầu vào tương tự( analog input): Thay vì theo dõi trạng thái ON/OFF của đầu vào, các đầu vào tương tự sẽ đo giá trị thực của điện áp hoặc dòng điện và truyền tới bộ xử lý. Việc xử lý sự cố module đầu vào tương tự giống như các xử lý sự cố trên module số (digital input).
  • Sự cố module đầu ra số( digital output): đầu ra được thiết kết để thay đổi trạng thái hoạt động các thiết bị bên ngoài sao cho hoạt động đúng với chương trình trong PLC. Có nhiều loại module đầu ra số như : Đầu ra DC  linh kiện bán dẫn,  đầu ra AC dùng relay,… các lỗi thường hay gặp đầu ra không tác động lên các thiết bị hoặc đèn không sáng,… để xử lý các lỗi trên cần kiểm tra  nguồn cấp từ đâu, kết nối module đầu ra với thiết bị bên ngoài sau đó sử dụng phần mềm để bắt buộc các ngõ ra ON hoặc OFF, quan sát trạng thái,  nếu module không thực hiện đúng thì cần phải thay module mới, nếu như module vẫn hoạt động tốt thì có thể bị lỗi ở đường truyền giữa ngõ ra vào bộ xử lý ,.. kiểm tra điện áp trên các thiết bị đầu ra nếu thây đổi trạng thái  nhưng thiết bị đầu ra không đáp ứng thi vấn đề nằm ở thiết bị đầu ra, còn nếu điện áp không thay đổi trạng thái thì có thể dây dẫn hoặc do module đầu ra số.
  • Sự cố module đầu ra  tương tự( analog output): các đầu ra analog thường dùng điện áp hoặc thấy đổi dòng điện để dùng cho các thao tác như tăng giảm  tốc độ động cơ,diều khiển vị trí van,…. Các lỗi thường gặp như đèn báo không sáng, sáng nhưng không tác động lên thiết bị, hoặc tác động bị lên thiết bị bị sai vị trí, tốc độ,…các xử lý sự cố giống như cách xử lý lỗi của module ngõ ra số (digital output).

Với đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, chuyên sâu về điện tử, tự động hóa. Chúng tôi chuyên sửa chữa tất cả các lỗi PLC  như:

 - PLC không lên nguồn: Cấp nguồn cho PLC nhưng vẫn không lên.

 - PLC không nhận đầu vào: Các thiết bị đầu vào như nút ấn, sensor, công tắc hành trình,… thay đổi nhưng đèn Input( ngõ vào) không sáng hoặc luôn sáng,

 - PLC không điều khiển được đầu ra: Các đèn Output(ngõ ra) sáng nhưng không tác động hoặc các đèn Output( ngõ ra) không sáng.

 - PLC kết nối truyền thông bị lỗi: Lỗi kết nối truyền thông với HMI, biến tần,…

 - PLC bị lỗi do: PLC bị chập điện, PLC đấu nhầm các ngõ ra ngõ , ngõ ra , cấp nguồn sai điện áp của PLC,….

 - PLC báo đèn Error (lỗi)

 - PLC có đèn báo nguồn sáng nhưng không RUN (chạy)

- PLC bị mất chương trình, cần can thiệp chương trình, phá Password,…

- PLC lỗi CPU, lỗi I/O, lỗi flash,…

Sửa chữa các lỗi PLC Mitsubishi hay gặp?

Bao gồm các dòng ALPHA, FX3G, FX0S, FX1S, FX0N, FX1N, FX2N, FX3U, Q, các dòng CPU Mitsubishi…

 

Hình ảnh sửa chữa PLC Mitsubishi dòng Q series

Phần mềm lập trình PLC

Mitsubishi: https://drive.google.com/drive/folders/1zp1DtMlNfLdbsYVf7xAtQGOLi320jVr6

Tài liệu PLC Mitsubishi: https://drive.google.com/drive/folders/1SuoxZbGWt7nnfzJpUXybRcpk2U7w_DdA

Mật khẩu giải nén xem cuối trang

Sửa chữa PLC Delta:

DVP-EC3, DVP-ES, DVP-EH2, DVP-EH3, DVP-ES2/EX2, DVP-MC, DVP-PM, DVP-SA, DVP-SC, DVP-SE, DVP-SS, DVP-SX, DVP-SV,…

Hình ảnh sửa chữa PLC Delta DVP28SV

Phần mềm lập trình PLC Delta: https://drive.google.com/drive/folders/1deTTeFaTPSgAM3Xi1h7S8IinpJJPA3AZ

Tài liệu PLC Delta:

https://drive.google.com/drive/folders/1div0f2UZa5w1rBtMeqgyboaso51EN4dx

Mật khẩu giải nén xem cuối trang

Sửa chữa PLC Siemens:

S7-200, S7-300, S7-400, S7-1200, LOGO các loại, các dòng CPU Siemens, …

Hình ảnh sửa chữa PLC Siemens S7-1200 CPU 1214C